FK Date

8:57 PM


(10/24) After 5 months, ngayon lang ulit kame nagkaroon ng date. The last time nagdate kame is days before her flight going to Manila, yung nag Myrna's kame. Hahaha! Before (bago pa siya nagtransfer ng school) most of the time kame talagang dalawa ang magkasama. Nakoo, walastik kung magyayang mag foodtrip yang babaeng yan e. Haha! Yun na nga, dami niyang kwento about what happened sa life niya. And I'm so happy for her naman ^__^


Ayan kasi bagot na bagot na yung bruhilda sa bahay kaya nagyayang lumabas. And ako nanaman tong forever free and willing to spend time with her. The usual Bebang Dudang date :) Haha! So yun, actually gusto niya ulit kumain sa Tsokolate at sa Chowking. Pero sabi ko, next time nalang kame kakain sa Tsokolate, that's if marami rami na kame. Diba? So yun, Chowking nalang muna kame :D Buti pa nga siya e, nakakain ng marami nakapag Chowfan siya @@ Ako ayun, nagtiis sa aking Chicharap, Lumpiang Shanghai at Wintermelon. Promise talaga next time, kakain ako ng marami. Joke :( Discipline pala.

After naming mag Chowking, nag Jollibee kame kasi gustong mag-icecream. Haha! We stayed there for how many minutes. Chikahan. Tapos uwi na. The usual, tricy mode :D After siyang ihatid, nag-gym na mez :)

Hashtag Selfie :p
Cute ko no? Sige bye.
Xx,
Baby Girl

  • Share:

You Might Also Like

0 comments